I.CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY TÍNH RAINBOW ( RBC)
BƯỚC 1
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm tại RBC quý khách có thể liên hệ với RBC qua các hình thức sau.
- Số điện thoại bảo hành : 0907963700
- Liên hệ trực tiếp tại Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Máy Tính Rainbow
BƯỚC 2
Quý khách hàng gởi hoặc mang sản phẩm bảo hành đến:
Khách Hàng tại TP. HCM gởi sản phẩm trực tiếp tại phòng bảo hành Công Ty
Khách Hàng ở tỉnh vui lòng gởi về địa chỉ sau.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Máy Tính RAINBOW
Địa chỉ :374 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vâp, TP. HCM
BƯỚC 3
Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
NHỮNG SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
• Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
• Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
• Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
NHỮNG SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
- Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
- Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên RBC
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
RBC hỗ trợ tiếp nhận & sửa chữa sản phẩm (Có thu phí đối với khách hàng) với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG
A - ĐỔI MỚI 100%
Tất cả sản phẩm được đổi mới 100% trong 7 ngày đầu (tính từ thời điểm mua hàng) khi đảm bảo đầy đủ các yêu cầu sau.
- Sản phẩm có tem niêm phong (seal) còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm còn đầy đủ hộp, sách và phụ kiện.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp. Đối với các sản phẩm có màn hình thì tấm nền màn hình nguyên vẹn không trầy.
B. THỜI GIAN XỬ LÝ ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BẢO HÀNH
B1. LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT
Nhân viên kĩ thuật – bảo hành RBC tiến hành kiểm tra ngay thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành:
- Phát hiện ra lỗi
RBC tiến hành xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của sản phẩm.
- Chưa phát hiện ra lỗi
RBC có thể giữ lại sản phẩm để tiếp tục kiểm tra trong vòng 3 ngày làm việc nếu có yêu cầu kiểm tra của khách hàng(không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết).
Sau 3 ngày kiểm tra vẫn chưa phát hiện được lỗi của sản phẩm, RBC xin phép hoàn trả lại sản phẩm đến quý khách.
Thời gian xử lý bảo hành từ 07-10 ngày (không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết).
trong trường hợp hãng, nhà cung cấp không còn sản phẩm để thay thế,đổi trả quý khách được có thể chọn các phương án sau
- Đổi Sang Sản Phẩm Khác
quý khách đươc đổi sang dòng sản phẩm khác tương tự hoặc cao hơn dựa vào sự đồng thuận của quý khách với RBC
- RBC Hoàn Trả Lại Sản Phẩm-Hoàn Tiền
Trong 1 tháng đầu tiên, RBC hoàn lại 80% giá trị sản phẩm theo hóa đơn. Từ tháng thứ 2 trở đi, trừ thêm 5% giá trị sản phẩm theo hóa đơn mỗi tháng nhưng trừ không quá tối đa 70% giá trị sản phẩm.
B2. LỖI DO NGƯỜI DÙNG
RBC xin phép được từ chối tất cả các trường hợp lỗi do người dùng gây nên,
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY TÍNH RAINBOW XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH !
chính sách bảo hành được RBC cập nhập vào 13/03/2021